รีวิวน้ำย้อมผมสูตรออร์แกนิค สีสวยชัด ติดทน ของ Seedbee

รีวิวน้ำย้อมผมสูตรออร์แกนิค สีสวยชัด ติดทน ของ Seedbee

สวัสดีค่ะทุกคนนน เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบเปลี่ยนสีผมอยู่บ่อยๆ ยิ่งช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปร้านด้วย เลยทำให้เราได้ลองย้อมเองบ่อยมากค่ะ แต่การจะหาสีที่ถูกใจและดีต่อผมเรานั้น มันยากมากจริงๆ จนเราได้ไปเจอน้ำย้อมผมแบรนด์นึงในไอจีคือน่าสนใจมากก

แบรนด์นำเข้าจากประเทศเกาหลี นั่นก็คือ Seedbee Water Coloring เป็นน้ำย้อมผมสูตรออร์แกนิค ที่อ่อนโยนมาก เต็มไปด้วยสารสกัดธัญพืชและสมุนไพรต่างๆ ที่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพเส้นผมของเราได้ดีมากขึ้น

Seedbee Water Coloring มีทั้งหมด 4 สีให้เลือก

Dark Brown , Medium Brown , Wine Brown และ Natural Black ของเราเลือกสี Medium Brown มาค่ะ เป็นสีน้ำตาลกลาง สีสวยธรรมชาติมากกก

 เปิดกล่องมาก็จะมีอุปกรณ์และซองสีดังนี้ค่ะ

  • สีย้อมผมแบบผง 3 ซอง (สามารถแบ่งใช้ได้)
  • ขวดใส่สีย้อมผม / ฝา
  • แปรงหวีย้อมผม
  • หมวกคลุมผม ,ถุงมือ และผ้ากันเปื้อน

รีวิวน้ำย้อมผม

ขั้นตอนการทำก็ง่ายมากๆ ทำเองได้สบายเลยค่ะ แค่ผสมกับน้ำเปล่าเท่านั้น ไม่ยุ่งยากเลย ใส่น้ำเปล่าลงขวดในปริมาณที่กำหนด (ขึ้นอยู่กับความยาวผมแต่ละคนจ้า) หลังจากปิดฝาเขย่าจนเข้ากัน แล้วเปลี่ยนฝาเป็นแบบหลอดบีบ แล้วก็เริ่มย้อมผมกันได้เลยค่าาา

เราทิ้งไว้แค่ 20-30 นาที สีที่ออกมาคือธรรมชาติถูกใจมาก ผมหลังสระคือนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งเสียและแตกปลายเลย แล้วผมดูเงางามมากขึ้นด้วยนะคะ

แล้วอีกอย่างคือชอบกลิ่นมาก หอมออกแนวสมุนไพรอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงเลย กลิ่นไม่ฉุนแสบจมูก แสบตา และไม่ไปรบกวนคนข้างๆ อีกด้วย เริ่ดมากก

ในที่สุดก็เจอแล้วค่าา ย้อมผมแบบไม่แสบหัวอีกต่อไป ใครที่อยากเปลี่ยนลุคย้อมผมสีธรรมชาติดูบ้าง เราแนะนำเลย ไปตำกันได้ที่ IG : seedbee.thailand หรือ shopee ก็มีน้า

 

กลับไปยังบล็อก